YITH WooCommerce Multi-Step Checkout Premium cho phép hợp lý hóa quy trình thanh toán bằng cách chia nó thành nhiều bước. Phân chia quá trình thanh toán A/B thành các trang thanh toán (phân tích được thực hiện để tìm ra cấu trúc thanh toán tốt nhất trong các trang web thương mại điện tử) đã trở thành lựa chọn tốt nhất cho trải nghiệm người dùng tốt hơn trong quá trình mua hàng.
Quá trình thanh toán nhiều bước giúp chia nhỏ thông tin và phân tán chúng vào các phần khác nhau và sáng tạo: điều này rõ ràng hơn từ góc độ của khách hàng. Nó tránh được sự rối loạn và giảm thiểu lỗi có thể xảy ra khi điền vào các biểu mẫu. Do đó, tình trạng bỏ giỏ hàng và các vấn đề phổ biến của các trang web có các quy trình thanh toán phức tạp, được giảm thiểu đáng kể để không phải mất đi khách hàng trong giai đoạn cuối của quy trình!
Tính năng
- Chia thanh toán thành nhiều bước (Đăng nhập, Thanh toán, Vận chuyển, Thông tin đặt hàng, Thanh toán).
- Đặt tốc độ chuyển bước.
- Chỉnh sửa nhãn của từng bước thanh toán.
- Chỉnh sửa nhãn của nút “Trước” và “Tiếp theo”.
- Tùy chỉnh bước chia bước theo kiểu văn bản.
- Hiển thị hoặc ẩn nút “Quay lại giỏ hàng”.
- Cho phép khách hàng đăng nhập khi thanh toán.
- Cho phép khách trả phòng.
- Kiểu văn bản và 10 kiểu khác nhau cho các bước của bạn (ngang và dọc).
- Tùy chỉnh màu sắc của từng bố cục.
- Chọn kiểu mặc định hoặc kiểu tùy chỉnh cho mỗi bước.
- Chọn một trong các biểu tượng SVG mặc định hoặc tải lên biểu tượng tùy chỉnh của bạn.
- Xác thực Ajax của các trường bắt buộc: nếu được bật, người dùng sẽ không thể chuyển sang bước tiếp theo nếu không điền tất cả các trường bắt buộc.
- Tùy chọn lưu thông tin chi tiết mà khách hàng đã nhập trong trường thanh toán: bằng cách này, nếu họ rời đi và quay lại, họ không phải điền lại.
- Hiển thị hoặc ẩn các nút điều hướng và tùy chỉnh kiểu.
- Hiển thị hoặc ẩn nút “Quay lại giỏ hàng” và tùy chỉnh kiểu.
- Tùy chỉnh nút “Quay lại giỏ hàng” ở bước cuối cùng.
- Tùy chỉnh vùng chứa thanh toán và chiều rộng dòng thời gian của bước .
- Tùy chỉnh mẫu màu cho trang “Tài khoản của tôi” và “Đã nhận đơn hàng”.
- Dòng thời gian thanh toán đáp ứng đầy đủ.
- Chọn bố cục tùy chỉnh cho phiên bản di động .
- Hợp nhất các bước để hợp lý hóa quá trình thanh toán của bạn: “Thanh toán & Giao hàng” và “Thông tin đơn hàng & Thanh toán”.
- Chọn hiển thị hoặc xóa bước Vận chuyển.
- Tùy chọn bỏ qua bước đăng nhập.
- Tùy chỉnh tin nhắn dành cho khách hàng quay lại ở bước “Đăng nhập”.