Thu thập phản hồi từ khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp để hiểu được những lĩnh vực mà họ có thể cải thiện dịch vụ. Với Bookly Ratings bạn có thể yêu cầu phản hồi từ khách hàng sau mỗi cuộc hẹn. Bằng cách khuyến khích khách hàng đánh giá dịch vụ họ nhận được, bạn có thể không ngừng cố gắng duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao và đáp ứng mong đợi của họ.
Các tính năng
- Cho phép khách hàng đánh giá dịch vụ sau khi họ đến.
- Cho phép khách hàng để lại bình luận để đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Hiển thị đánh giá của nhân viên trong biểu mẫu đặt lịch Bookly.
- Xem điểm trung bình cho từng nhân viên và dịch vụ của họ trong bảng điều khiển quản trị Bookly.
- Xem nhận xét mà khách hàng để lại trong phần Cuộc hẹn của Bookly.
Giống như tất cả các tiện ích mở rộng Bookly khác, tính năng đánh giá nhân viên tích hợp một cách mượt mà với Hệ thống Phần mềm Đặt lịch và Lập lịch Bookly PRO – việc cài đặt chỉ mất vài phút.
Đánh giá Bookly Ratings (Add-on)
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.